Top Ad unit 728 × 90

Một số tut unl :D mình lượm đc

Unlock FAQ Mạo Danh
>>>UNLOCK FAQ MạO DANH:
+ T?i hola Ngôn ngữ Vuong Quốc Anh, Tieng Mỹ ( UK )
+ Ðầu tiên cần Fake 1 cmnd dược gửi cho Facebook(Có cmnd thật thì )
+Fake CMND
+ Sau khi có cmnd thì ta gửi mail cho FB
///Luu ý:
+ Fake cmnd cho giống thông tin  FB

+ Tên cmnd (Mình dt tên FB là Tô nhung mình Fake cmnd là Tran Van Ni Tô thì FB van m, nếu tên FB củaa bạn có kí tự dt biết thì xóa kí tự duoc biết di)
B1: Vào 1 trong 6 link duới hoặc làm vô .
1. https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339
2. https://­www.facebook.com/help/contact/­260749603972907
3. https://­www.facebook.com/help/contact/­183190208381429
4. https://­www.facebook.com/help/contact/­319547548123767
 https://­www.facebook.com/help/contact/­317389574998690
6. https://­www.facebook.com/help/contact/­357439354283890
Dòng 1: Ðiền dịa chỉ email dang kí FB
Dòng 2: Ðiền email  FB rep mail

Dòng 3: Họ và tên trong cmnd
+ Thêm ngày tháng nam sinh vào
+ Sau dó up cmnd lên
Dòng 4: Thông tin bổ sung ta diền
Hello Facebook Team: It is my
This is my identity card issued by the Government, so please check it, and unlock my account

Cách REP MAIL: < REP FULL MAIL CủA FB>
Hello facebook team: This is my id card. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name:
Date of birth :
URL:
Email account:
Thanks facebook team
<ÐÍNH KÈM CMND>
By: Nguy?n Thanh Giàu
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                                         Unlock tên giả 1h về
Unlock Tên Giả 1h về :*
Bu?c 1: Ả Rập Xê Út, Ngôn Ngữ Uk
Bu?c 2: Vào các Link
- https://www.facebook.com/help/contact/237843336274237
- https://www.facebook.com/help/contact/174964429275926
- https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890
- https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
- https://www.facebook.com/help/contact/445633002198593
- https://www.facebook.com/help/contact/445633002198593
 Ðang nhập tài khoản Facebook bị khóa, và làm theo yêu cầu của Facebook :
  + Nhập tên :
  + Ngày - Tháng - Nam sinh :
  + Email của nick FaceBook ( Nếu nick dã có s?n email r?i thì s? không có ô di?n Email )
  + Upload CMND lên .
  + Sau dó ?n vào " G?I " d? g?i cho d?i Support FaceBook . Khi dã g?i xong thì mình th?c hi?n ti?p theo.
Cách Rep Mail:
Hello facebook team: This is my id card. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name: Nguyễn Thanh Giàu
Date of birth :23-03-2004
URL: <Không nh? thì b? URL>
Email account:caidkmhacker2@gmail.com
Thanks facebook team
<ÐÍNH KÈM CMND>
By Nguyễn Thanh Giàu
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                                              Unlock Faq 13 tuổi
Bu?c 1: Các bạn Fake IP Tây Ban Nha, Ngôn ngữ ( UK )
Fake 1Chứng Minh Thu Chuẩn tí nhá( Ngày sinh Ðúng trong ních, Tên thật của mình)
Bu?c 2: Sau dây 3Link Unlock 2Lo?i Cp dây
https://www.facebook.com/help/contact/445633002198593
https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
https://www.facebook.com/help/contact/237843336274237

Ních các Bạn Die Cp Tên gi? thì Dùng link: 237-593
Còn Ních Bạn Die CP 13-14 Tui thì: 593-767 Nhá
Canh 3-4 Giờ Chiều, 8-9 Giờ tối Mà Unlock Nhá
Buớc 3: Các bạn luu case lại, Chưa facebook rep
Vậy thì thôi, còn rep tạch thì các bạn Kháng câu này+Úp CMND Lại:
My name: Võ Lâm Ðoan
Date of Birth:
Contact Email:
My account has been locked in error again. I will provide a government-issued ID for you to check. Please check the ID and unlock the account. Thanks for support
Luu Ý: Chưa rep 2Lần, Nếu 3Lần rep Thì sao t dóng case, Bạn phải d?i 7ngày mới duợc Unlock lại

---Chúc các bạn thành công
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                                                 Unlock Apps
1 https://www.facebook.com/help/contact/232989770111862 << Impressum Contact
2 https://www.facebook.com/help/contact/174964429275926 << Báo cáo vẫn dược vì việc xác nhận tài khoản Facebook (*)
3 https://www.facebook.com/help/contact/237843336274237 << Tên không duợc chấp nhận
4 https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690 << Disabled - Ineligible
5 https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429 << Xác nhận lạii thông tin cá nhân của bạn
6 https://www.facebook.com/help/contact/197295393639994 << Xác minh tên của bạn
7 https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767?rdrhc << Xác minh danh tính bạng gi y tùy tùy thân
https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339 << Liên hệ vi Facebook
FAKE: Vuong Quốcc Anh, Tieng Mỹ ( UK )
Fake IP UK or US - Newzeland
Thông Tin Bổ Sung: Hello facebook team: This is my id card. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Cách Rep Mail:
Hello facebook team: This is my id card. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name:
Date of birth :
URL: <Không nh? thì b? URL>
Email account:
Thanks facebook team
<ÐÍNH KÈM CMND>
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                                              Unlock checkpoine cmnd và cmnd xâm phạm
1. https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
2. https://www.facebook.com/help/contact/174964429275926
3.  https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890
Fake Vuong Quốc Anh, Tiếng mỹ ( UK )
Thông Tin Bổ Sung:
Hi Taem facebook
Please unlock my account because I do not violate

Mấy bạn gửi theo thông tin của CMND nhé (CMND không có kí tự dượcc biết)
Sau khi gửi  link hổ trợ Vào Mail của tài khoản
Hello facebook team: This is my id card.I’m sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name:
Date of birth :
Thanks facebook team
<ÐÍNH KÈM CMND>
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                                                  Unlock FAQ thuờng
Bu?c 1: Fake ngôn ngữ Vuong Quốc Anh, Tieng Mỹ ( UK )
1. https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339
2. https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907
3. https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429
4. https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
5. https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690
6. https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890
Thông Tin Bổ Sung:
I think this is a mistake. I can confirm your account through which government-issued id card


Cách REP MAIL: < REP FULL MAIL CủA FB TRợ Về? >
Hello facebook team: This is my id card. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name:
Date of birth :
URL:
Email account:
Thanks facebook team
<ÐÍNH KÈM CMND>
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                                                 All Link Unlock

CÁC LINK UNLOCK

1. LINK UNLOCK FAQ MẠO DANH


2. LINK UNLOCK TÊN GIẢ


3. LINK UNLOCK CHECK POINT CHO NHỮNG NICK XÁC MINH


4. LINK CHUYỂN PAGE ~> TRANG CÁ NHÂN


5. THAY TÊN CHUẨN, ĐỔI TÊN


6. MỞ NICK TÊN GIẢ + 13t KHÔNG MAIL Hoặc Mất pass MAIL


7. UNLOCK 13t, xác minh danh tính
                                                                                   All Cách Rep Mail
---------- Unlock Loại 13 Tuổi ----------
Hello 
facebook team: This is my id card.I'm sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name:
Date of birth :
Thanks 
facebook team


- Full Name : 
- Date of Birth :
- Email : 
- Url my 
facebook :
- I think my 
Facebook account is locked a mistake. Please help me to reconsider. Thanks Facebook Team !!
---------- Unlock Loại 14 Tuổi ----------
I think that facebook disabled my account is confusion here
I must abide by the rules use their real identities on Facebook
Do not post pornographic or contains nudity not use your account to attract others
I have over 14 years of age and I have the right to use facebook.
I asked Facebook to reactivate my account
This is my legal papers:
Email:
Full name:
Birthday:
My print passport ID:
Link Url:
Please check back, please help me, this is the account holder
Thanks to the Facebook Team.
---------- Unlock Loại FAQ ----------
Rep Mail Loại 1: 
- Full Name : Nguyễn Thành Hiền
- Date of Birth : 28-01-1998
- Email : kultanbinh@gmail.com
- Url : https://www.facebook.com/HTB17A
- Please help me to reconsider. Thank Facebook Team !
Rep Mail Loại 2:

Hello Facebook Team : That is my id card

This is of my identity card issued by the government, so please check it and unlock my account

Email: 
Full name: 
Birthday: 
My ID in passport: 
URL : 
I think there is one mistake in the lock my account! Thanks for read.
---------- Unlock Loại Tính Năng ----------
I think Facebook is no confusion in the key features of my account. I've done a full charter of facebook. Hope review Thank you Facebook Team
---------- Đỗi Tên Trước 60 Ngày ----------
-Hi Facebook Team
-My New Name It Isn’t Set On My Account
-My New Name Is: “Tên mới bạn muốn đổi”
-And this is my ID Card:
-Thanks Facebook Team.
                                                                             Hết Phần Unlock
                                                                                  TUT Unlock FAQ mạo danh
FAQ MD :
Vào Fake ip Truong Qu
c ... Ngôn Ng Trung Quc luôn ...
Vào Ních B
FAQ MD Nó Hin B FAQ ... Xong Vào Link Suport Này :
1. https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

R
i Đin Thông Tin Vào ... Úp Cmnd lên ... Gi ... 3p Sau Rép Mail ... Rép Li 1 Mail
Hello Facebook Team : That is my
This is of my identity card issued by the government, so please check it and unlock my account
Email: linhdz222@gmail.com
Full name: Linh Dz Nh
T Làng Facebook
Birthday: 4-10-1996
My ID in passport: 20162151
URL : facebook.com/WallLinhDoll
I think there is one mistake in the lock
<Up CMND>
- Chúc Các B
n Thành Công.....

TUT unlock Mạo Danh Phần 2
Sử dụng các link contact sau đây:
https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
https://www.facebook.com/help/contact/445633002198593
https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429
https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339
 Chuẩn bị CMND ngon
 FAKE IP = GEOPROXY
IP Cannada + Ngôn Ngữ UK
Đăng nhập vào nick bị FAQ md
Rồi vào link 767 và Link 429 úp CMND lên
Vào thêm link 339
Vào tiếp link 593
Điền Tên
Họ
Điền email hoặc sđt nick bị FAQ md
 Úp cmnd lên.
Nhớ lưu link case. Sau đó vài phút vài rep: (rep trực tiếp ở link case, đừng vào mail)
Hello facebook team: This is my id card.I'm sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name:
Date of birth :
Thanks facebook team
TUT BY: 
https://www.facebook.com/thanhnien.nghientricks

Unlock FAQ mạo danh phần 3
Vào Fake ip Vương Quc Anh ... Ngôn Ng UK (Vương Quc Anh) luôn ...
Vào Ních B
FAQ MD Nó Hin B FAQ ... Xong Vào Link Suport Này :
https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339
R
i Đin Thông Tin Vào ... Up Cmnd lên ... Gi ... 3p Sau Rép Mail ... Rép Li 1 Mail
Hello Facebook Team : That is my
This is of my identity card issued by the government, so please check it and unlock my account
Email:
Full name:
Birthday: July 22, 1995
My ID in passport: 030637677
URL : facebook.com/
I think there is one mistake in the lock my account! Thanks for read.
H
ướng Dn Unlock FAQ Nick Facebook ( Part 2 ) !
1. 
https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339
2. 
https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907
3. 
https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429
4. 
https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
5. 
https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690
6.
 https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890
<Thông tin b
sung. : Tôi nghĩ đây là s nhm ln. Tôi có th xác nhn tài khon ca mình qua id card mà chính ph cp>
M
y bn gi theo thông tin ca CMND nhé (CMND không có kí t đc bit)
Sau khi g
i link h tr. Vào Mail ca tài khon
Cách REP MAIL: < REP FULL MAIL C
A FB TR V >
Hello facebook team: This is my id card. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name:
Date of birth :
URL: <Không nh
thì b URL>
Email account:
Thanks facebook team
<ĐÍNH KÈM CMND>
                                                                         Unlock Checkpoine Xác Minh
--TUT Unlock check point cho những nick xác minh

1. https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
2. https://www.facebook.com/help/contact/174964429275926
3.
https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890
Fake Ngôn Ngữ: Vương Quốc Anh, UK
Thông Tin Bổ Sung: Hello facebook team: This is my id card.I'm sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information

Cách REP MAIL: < REP FULL MAIL CỦA FB TRẢ VỀ >
Hello facebook team: This is my id card.I'm sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name:
Date of birth :
Thanks facebook team.
Chúc các bạn thành công.
Một số tut unl :D mình lượm đc Reviewed by Unknown on tháng 6 03, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by NTT Blogger © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Star Tuấn | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.